Bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền, có đau không vậy thưa bác sĩ ? Hiện tại, hai răng cửa của em bị thưa, em nghe mọi người nói răng thưa thì đi bọc sứ lại thì răng sẽ đều . Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ ?  Em cảm ơn  Bác sĩ. (Tha Võ – Hà Tĩnh)

Chào Tha!

Rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc “Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?” của mình đến với chúng tôi. Theo như thông tin bạn đưa ra thì răng bạn hiển nhiên có thể thực hiện bọc răng sứ. Đối với răng cửa thì yếu tố thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu nên bạn chọn loại sứ không kim loại Cercon để làm lại răng bạn, vì loại này được làm toàn sứ nên nhìn giống như răng thật, răng bạn sẽ không bị ánh đen khi có ánh sáng chiếu vào.

Bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Hiện nay, dịch vụ bọc răng sứ tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn có chi phí bọc răng sứ như sau:

Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ kim loại Titan 2.500.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) 4.500.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 5.000.000 vnđ/ Răng

– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 vnđ/ Răng

– Tháo Mão răng 200.000 vnđ/ Răng

– Cùi Giả 200.000 vnđ/ Răng

Bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố cùng với đó là từng loại răng sứ được dùng, có thể kể đến như: tình trạng răng hô, độ khó dễ của ca điều trị, chất liệu sứ được sử dụng, số lượng răng cần bọc răng sứ veneer… cùng với đó là mức giá bọc răng sứ hiện nay có sự chênh lệch khá cao giữa các trung tâm với nhau. Vì vậy, để chắc chắn có được kết quả cao với mức giá hợp lý, bạn nên lựa chọn thực hiện dịch vụ này tại bệnh viện/trung tâm nha khoa uy tín, đáng tin cậy.  Với những ưu điểm vượt trội, dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn với mong muốn có được hàm răng chắc khỏe và trắng sáng hơn.

Hiệu quả bọc răng sứ thẩm mỹ tại Phòng khám Răng Hàm Mặt

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Phòng khám Răng Hàm Mặt luôn nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ phía khách hàng. Thực hiện làm răng sứ tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không chỉ về vấn đề bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền, mà còn nhận được kết quả mỹ mãn nhất. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề, dày dạn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng quy trình thực hiện khoa học, an toàn, Phòng khám Răng Hàm Mặt  cam kết mang đến cho bạn mức chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ hợp lý nhất đi cùng với chất lượng cao, đảm bảo thẩm mỹ và bền chắc.

Như vậy, khi cần làm răng sứ đạt được độ chính xác, thẩm mỹ cũng như độ bền cao, bạn nên đến Phòng khám Răng Hàm Mặt để có được những chẩn đoán và kế hoạch điều trị phù hợp. Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? một cách đầy đủ.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget