Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp niềng răng hiện đại, đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho khách hàng. Thực hiện niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành bằng kỹ thuật hiện đại, vì vậy mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ này ở bài viết dưới đây.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Khuyết điểm răng hô, răng móm và răng lệch lạc sẽ được khắc phục hiệu quả nhờ phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Cũng tiến hành thực hiện sử dụng dây cung và các mắc cài để tiến hành dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Nhưng niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao hơn so với phương pháp cũ. Có nên bọc răng sứ veneer thay cho răng titan không?

Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám tình trạng khuyết điểm cụ thể. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm và lập ra kế hoạch niềng răng cụ thể.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

- Mang lại tính thẩm mỹ cao hơn so với kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài kim loại.

- Lực kéo mạnh và ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh hơn. Vì vậy, thời gian tiến hành thực hiện niềng răng được rút ngắn.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt, nên giúp các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giúp giảm bớt lực ma sát giữa dây cung với răng. Nhờ đó, hạn chế được sự ê buốt răng khi đeo mắc cài.

- Mắc cài sứ được cấu tạo từ sứ nguyên chất, vì vậy không gây kích ứng cho cơ thể. Bên cạnh đó, mắc cài sứ có cấu tạo ít gờ cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau môi và nướu.

Niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng kỹ thuật hiện. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó, chụp X - quang để thấy được tình trạng khuyết điểm.

Từ đó, các bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng và xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của khách hàng. Sau đó, tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng, sau đó hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc vệ sinh răng miệng tại nhà.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ niềng răng mắc cài sứ. Mọi thắc mắc khác liên quan mọi người có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget