Cạo vôi răng có làm trắng răng được không?

Cạo vôi răng có làm trắng răng không bác sĩ? Tôi thấy vôi răng có màu vàng bám ở mặt răng nên tôi nghĩ răng tôi đổi màu là do vôi răng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Quỳnh Thi, Bình Dương)

>> Tư vấn của bác sĩ về: niềng răng không nhổ răng

Bác sĩ tư vấn:

Chào Quỳnh Thi, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc cạo vôi răng có làm trắng răng không, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

---Thông tin bên lề: implant nha khoa là gì?

Cạo vôi răng có làm trắng răng không?

Sở dĩ rất nhiều chị em phụ nữ sẵn sàng bỏ công sức, thời gian và tiền bạc để giữ gìn hàm răng luôn sáng đẹp, trắng đều và khỏe mạnh là vì nó đóng vai trò rất quan trọng không chỉ đối với tính thẩm mỹ của gương mặt. Một hàm răng đẹp là hàm răng đều, khít, có màu răng sáng bóng tự nhiên và khỏe mạnh. Tuy nhiên, không nhiều người có được may mắn này và đang phải đau đầu với rất nhiều câu hỏi như nguyên nhân do đâu răng bị xỉn màu hay cạo vôi răng có làm trắng răng không.


Vôi răng là mảng bám có màu vàng ngà bám trên bề mặt răng và quanh chân răng dưới nướu – kết quả của quá trình tích tụ xác vi khuẩn cộng vụn thức ăn đã phân hủy và vôi hóa. Về mặt tác hại, vôi răng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến răng bị ố vàng cũng như làm giảm sút tổng thể hiệu ứng thẩm mỹ của gương mặt. Do đó với thắc mắc cạo vôi răng có làm trắng răng không của bạn, chúng tôi xin khẳng định sau khi cạo vôi răng kết hợp liệu pháp dùng sóng siêu âm bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp và sạch khuẩn như mong muốn.

Cạo vôi răng như thế nào?

Vậy cạo vôi răng bằng cách nào? Hiện nay, phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu cả nước sở hữu công nghệ cạo vôi răng hiện đại, được đánh giá cao không chỉ bởi chuyên gia trong ngành mà cả những khách hàng đã từng áp dụng thành công dịch vụ. Khác với phương pháp thủ công trước đây, vôi răng không những còn sót lại mà còn khiến khách hàng đau hơn và chảy máu nhiều hơn.

Với thiết bị chuyên dụng sử dụng sóng siêu âm, các mũi rung sẽ dễ dàng can thiệp vào các mảng vôi ở vị trí khó tiếp cận nhất và làm bong tróc một cách sạch sẽ. Sóng siêu âm sẽ khắc phục được tất cả nhược điểm của cách cạo vôi răng thủ công trước đây: hạn chế chảy máu, không gây đau đớn và loại bỏ tối ưu các mảng vôi răng. Khách hàng khi đến với phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ được thăm khám tình trạng răng miệng cụ thể và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.


Một số mẹo trị vôi răng tại nhà

Vôi răng ở cấp độ nhẹ có thể không cần đến can thiệp nha khoa mà chính bạn cũng có thể thực hiện ngay tại nhà với các mẹo vặt sau:
  • Đánh răng với hỗn hợp Baking Soda + kem đánh răng.
  • Đánh răng với hỗn hợp vỏ chanh xay + kem đánh răng.
  • Đánh răng với nước luộc các loại vỏ hạt (lạc, óc chó,..).
  • Súc miệng bằng hỗn hợp dầu dừa pha nước muối ấm.
Hi vọng thông tin chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn biết được cạo vôi răng có làm trắng răng không. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể trực tiếp đến với chúng tôi – phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn và thăm khám với các bác sĩ chuyên môn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt, P. 1O, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Giờ làm việc: 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)
TG: MT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget