Bọc răng sứ thẩm mỹ

Khi không có được hàm răng tự nhiên thẳng đều, trắng sáng, nhiều người chọn cách bọc răng sứ. Đây là một biện pháp trong nha khoa nhằm vào mục đích vì sức khỏe và thẩm mỹ. Những thắc mắc của khách hàng về bọc răng sứ là gì ? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp này để biết thêm chi tiết.

>>>Tham khảo thêm: Chi phí cấy ghép implant bao nhiêu tiền?

Khi nào chúng ta cần tiến hành bọc răng sứ? Đó là khi răng bị sâu quá nhiều, miếng bể quá lớn không thể trám được nữa, nếu trám thì miếng trám hay bị sút ra, lúc đó cần làm răng sứ.

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ có đặc điểm sẽ màu răng không bị biến đổi theo thời gian vì thế mà bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo răng sứ sẽ bị nhiễm màu làm thay đổi màu sắc của răng. Bên cạnh đó, trong thời gian trồng răng, các kỹ thuật viên bằng con mắt tinh tường, đôi tay khéo léo của mình kết hợp với các phần mềm 3D, bảng so màu sứ,…chế tác ra răng sứ với màu sắc giống với răng thật của bạn.

 Hiện nay, với phương pháp trồng răng sứ đã cho ra những chiếc răng sứ không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, có màu sắc sống động mà còn có độ bền cao. bọc răng sứ veneer có bền không? Bạn cần biết rằng việc bọc răng sứ phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố. Một trong số đó là bạn phải lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín để có kết quả phục hình cao và an toàn. Hiện nay giới thiệu với bạn nha khoa Đăng Lưu là một trung tâm nha khoa uy tín.

Ngoài ra, nha khoa Đăng Lưu còn quy tụ một đội ngũ BS có tay nghề cao trong lĩnh vực bọc răng sứ. Với tay nghề, kinh nghiệm cũng như con mắt thẩm mỹ của các BS, bạn sẽ có được chiếc răng đẹp như ý.

Để bọc răng một chiếc răng sứ bền và đạt hiệu quả cao cần có rất nhiều tiêu chí vì vậy bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu để Bs kiểm tra và thực hiện an toàn và hiệu quả nhé. Đến nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và hài lòng về kết quả đạt được sau khi bọc răng sứ không kim loại tại đây.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget