Niềng răng mắc cài cổ điển có sao không?

Khách hàng quan tâm niềng răng một hàm có được không? Công nghệ niềng răng là bước tiến của nha khoa để điều chỉnh hàm răng hô, răng lệch lạc. Chế độ chăm sóc khi niềng răng là một trong những vấn đề bạn cần quan tâm.

Niềng răng mắc cài cổ điển có sao không?

Mắc cài sứ cổ điển thường rất dễ sút, vỡ. Nguyên nhân là do các dây thun để buộc dây cung cố định vào rãnh trượt của mắc cài ngày càng bị rộng ra, khiến dây cung dễ bị ma sát với mắc cài.

Do đó, mắc cài có thể dễ bị tuột ra khỏi răng. Nếu gặp phải tình trạng này thời gian niềng răng của bạn sẽ phải kéo dài lâu hơn và phải đến nha khoa nhiều lần hơn để các bác sĩ gắn lại.

Niềng răng mắc cài sứ phù hợp với ai?

Theo các bác sĩ - chuyên gia chỉnh nha niềng răng tại nha khoa, niềng răng mắc cài sứ mang lại hiệu quả rất tốt cho khách hàng đang gặp phải những trường hợp sau:

- Răng bị hô, chìa ra ngoài, khớp cắn sâu.

- Răng bị móm, khớp cắn ngược.

- Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, chen chúc.


- Răng mọc thưa, hở, khểnh không đều.

- Răng bị khớp cắn hở, khớp cắn đối xứng.

Niềng răng mắc cài sứ - Giải pháp tối ưu cho hàm hô, móm, vẩu, lệch lạc sử dụng hệ thống mắc cài dây cung được thiết kế đặc biệt, với chất liệu mắc cài bằng sứ và dây cung trong suốt. Việc thực hiện niềng răng mắc cài sứ khắc phục được những hạn chế của phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget