Ưu điểm của niềng răng không mắc cài invisalign

Niềng răng không mắc cài hiện là phương pháp chỉnh nha phổ biến trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vậy niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền và có những ưu điểm nào mà lại được ưa chuộng đến thế? 

Phương pháp niềng răng có thẩm mỹ cao

Nếu như bạn muốn lựa chọn một phương pháp niềng răng không quá lộ liễu, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao hãy tham khảo phương pháp niềng răng này. Phương pháp niềng răng invisalign sử dụng các khay nhựa trong suốt invisalign được làm tự nhựa đa khoa chuyên dụng thay cho hệ thống mắc cài và dây cung. 


Đặc điểm này đã khác phục được nhược điểm về tính thẩm mỹ của phương pháp niềng răng từ trước đến nay mà vẫn đem lại được hiểu quả trong việc chỉnh nha. Bạn sẽ tự tin trong giao tiếp, cười nói thoải mái mà không phải che miệng.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài invisalign

Chất liệu trong suốt tạo cảm giác “vô hình”, nghĩa là người đối diện sẽ không nhận ra bạn đang niềng răng. Vì vậy, bạn có thể thoải mái giao tiếp và tự tin với mọi người. Bên cạnh đó, đảm bảo thẩm mỹ cao hơn các loại hình niềng răng thông thường.

Cảm giác thoải mái, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu như các phương pháp niềng răng có mắc cài cổ điển. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo chắc chắn khi ăn nhai, không sợ rơi rớt ra ngoài.


Mang lại hiệu quả cao, niềng răng Invisalign áp dụng cho những trường hợp răng mọc chen chúc, mọc trùng lên nhau hay răng bị thưa. Đây là những trường hợp khó điều chỉnh vị trí răng nhưng niềng răng Invisalign có thể dễ dàng điều chỉnh răng sai lệch. Tháo lắp dễ dàng nhằm hỗ trợ ăn nhai và vệ sinh thuận tiện.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget