Niềng răng mắc cài sứ cho răng đều đặn

Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình chỉnh nha. Tuy nhiên, phương pháp niềng răng trong suốt có tốt không lại là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Niềng răng mắc cài sứ cho răng đều đặn

Niềng răng mắc cài sứ giống với phương pháp niềng răng truyền thống ở chỗ, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là các mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. 

Những người khác nhìn qua sẽ không biết là bạn đang đeo niềng răng. Do đó, phương pháp này hiện nay đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn thực hiện.


Các phương pháp chỉnh răng hiện đại như sử dụng khay niềng, khắc phục nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài truyền thống đó là tính thẩm mỹ.

Trên thực tế niềng răng mắc cài luôn là lựa chọn tốt nhất cho những trường hợp răng lệch lạc lớn, còn phương pháp sử dụng khay niềng chỉ phù hợp với tình trạng răng lệch nhẹ. Do đó, việc sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ, mang đến cho khách hàng hiệu quả chỉnh nha cao và tăng tính thẩm mỹ so với mắc cài truyền thống.

Nhược điểm niềng răng mắc cài kim loại

Thiếu tính thẩm mỹ: Vì các mắc cài và dây cung được thiết kế từ inox hoặc thép không gỉ khi cố định trên thân răng sẽ khiến hàm răng không đẹp mắt người nhìn trong suốt quá trình niềng. Nhiều người muốn niềng răng nhưng vì ngại việc đeo mắc cài hay sợ bị gắn mác với các biệt danh răng sắt mà không dám đeo niềng.

Gây vướng víu khó chịu:  Do các thiết kế mắc cài và dây cung được gắn cố định trên răng, nên thời gian đầu có thể bạn sẽ cảm thấy gây vướng víu và khó chịu trong cách sinh hoạt hằng ngày cũng như ăn uống. 


Dễ bung sút mắc cài: Đây là một trong những trường hợp không muốn xảy ra nhất trong quá trình điều trị niềng răng. Bởi các mắc cài được gắn cố định với dây cung nhờ các dây thun, nên nhiều khả năng sợi thun sẽ đàn hồi giãn gây bung sút và bị lỏng hoặc khi ăn những thức ăn cứng, tác động lực mạnh cũng khiến mắc cài có thể bung sút. Trong trường hợp này bạn không cần phải quá lo lắng, chỉ cần liên hệ đến nơi niềng răng, các bác sĩ sẽ gắn lại mắc cài cho bạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget