Răng bị thưa niềng có tốt không?

Nằm ở vị trí trung tâm trên cung hàm tạo điểm nhấn rõ nét mỗi khi cười, việc răng cửa mắc khuyết điểm, cụ thể nếu bị thưa cũng đồng nghĩa bạn sẽ không tự tin để nở nụ cười rạng rỡ. niềng răng móm trong bao lâu cho trường hợp răng cửa bị thưa? Cùng theo dõi bài viết sau đây.

Răng bị thưa niềng có tốt không?

thắc mắc của bạn răng thưa có niềng được ko cũng là thắc mắc của nhiều bệnh nhân khác khi có dự định niềng răng để chữa trị răng thưa.

tư vấn cho thắc mắc của bạn chúng tôi xin khẳng định việc niềng răng để chữa trị răng thưa là hoàn toàn có thể áp dụng được nên bạn ko cần được lo âu.

Niềng răng dùng hệ thống mắc cài nha khoa chuyên dụng để giúp chỉnh nha về đúng đắn vị trí khớp cắn cho bạn hàm răng đều đẹp thẩm mỹ hơn.

dùng niềng răng để niềng răng thưa giúp thu ngắn khoảng cách và giúp cho hàm răng sát khít như ý. không những vậy niềng răng còn giúp chỉnh thế và dáng răng hiệu quả.

Niềng răng chỉ tác động lên răng giúp răng di chuyển về đúng đắn vị trí bên cạnh đó không cần được mài răng nên ko tác động đến cấu trúc răng răng và ko gây đau cho người mắc bệnh.

Những điều cần lưu ý khi niềng răng

Trong thời gian đầu tiên 1-2 tuần khi mới niềng răng, bệnh nhân có thể có cảm giác đau nhức, ê buốt, đau đầu, mỏi răng. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng, ê buốt là hiện tượng bình thường. Những cảm giác đó sẽ mất dần sau một thời gian.


Trường hợp, nếu quá ê buốt không thể chịu nổi, có thể sử dụng thuốc kháng sinh để giảm đau, nhưng lưu ý trước khi sử dụng phải hỏi ý kiến bác sĩ. Ngoài ra, trong quá trình niềng răng cần phải lưu ý đến chăm sóc vệ sinh răng miệng. Chăm sóc răng niềng đúng cách cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget