Đeo niềng răng mất bao nhiêu lâu?

Bạn chuẩn bị đám cưới, chuẩn bị tham gia một sự kiện quan trọng trong cuộc đời và không muốn để hàm răng mắc cài làm mình mất tự tin, hay chỉ đơn giản là bạn niềng răng có làm răng yếu đi? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những lo lắng cũng như băn khoăn về việc tháo niềng răng sớm. Một số lưu ý giúp bạn rút ngắn thời gian niềng răng.

Niềng răng có nguy hiểm không?

Không thể phủ định những lợi ích của niềng răng mang lại, tuy nhiên niềng răng cũng có nguy hiểm không và rủi ro ? Thực tế cho thấy, cũng có không ít những trường hợp niềng răng thất bại và để lại nhiều hậu quả khôn lường, đáng tiếc sau quá trình niềng răng có thể kể đến như sau:

– Răng không di chuyển về đúng nơi như mong muốn gây tính mất thẩm mỹ.

– Răng có dấu hiệu bị yếu đi và làm suy giảm chức năng ăn nhai.


– Răng trở nên nhạy cảm hơn trước khi niềng.

– Răng có thể bị tổn thương dễ tạo điều kiện cho tác tác nhân gây bệnh, vi khuẩn xâm lấn gây các bệnh lý răng miệng.

– Gây tình nên tình trạng tụt nướu, chân răng dễ bị lộ ra ngoài.

– Giảm tuổi thọ của răng, có thể gây nên tiêu xương ổ răng và khiến răng lung lay, rụng sớm.

Thực tế, niềng răng được coi là phương pháp an toàn giúp chỉnh nha hiệu quả, giúp hình răng xấu, răng sai khớp cắn được đưa răng về vị trí mong muốn. Niềng răng an toàn, hiệu quả không xâm lấn đến răng thật, nướu hay xương hàm. Vì thế bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín, chất lượng.

Đeo niềng răng mất bao nhiêu lâu?

Thời gian đeo niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng hàm răng của bạn, sức khỏe răng miệng như thế nào? Những người có răng mọc lệch, mọc lẫy, mọc không đều nhau nhiều thì thời gian niềng răng lâu hơn từ 18 – 24 tháng. 

Trong khi đó đối với những người chỉ có vấn đề nhỏ như răng mọc thưa không đều nhau hay lệch thì họ sẽ có thời gian đeo ngắn hơn. Thắc mắc chi phí niềng răng thưa bao nhiêu tiền hiện nay


Tương tự về vấn đề sức khỏe răng miệng những người bị sâu răng hay viêm nha chu…Trong quá trình niềng răng thẩm mỹ sẽ phải tiến hành điều trị khỏi bệnh nên sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget