Niềng răng bằng khay trong suốt là phương pháp gì?

Hàm răng của em bị vẩu khá nặng, vì thế mà bạn bè hay trêu chọc khiến em vô cùng tự ti và rất ngại giao tiếp. Em đã có ý định niềng răng từ rất lâu rồi nhưng lại sợ đau do lực tác động. Vì thế rất mong bác sĩ giải đáp giúp em niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh, nguy hiểm không ạ? Và liệu có giải pháp nào khắc phục? Em xin cảm ơn!

Niềng răng bằng khay trong suốt là phương pháp gì?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha mất thời gian dài mới có kết quả, chi phí cao thế nhưng lại không gây xâm lấn răng thật, hiệu quả vĩnh viễn trọn đời.


Đồng thời niềng răng mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, điều chỉnh khớp cắn chuẩn và có thể còn thay đổi cả đường nét khuôn mặt theo chiều hướng tích cực nên được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Chọn lựa trung tâm uy tín với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại sẽ làm giảm cơn đau đáng kể, đảm bảo an toàn và không gây ra những tác dụng phụ như: đau khớp hàm, đau đầu và một số biến chứng nguy hiểm khác.

Niềng răng có gây ảnh hưởng gì không?

Tất nhiên, khi niềng răng vì có dụng cụ lạ trong miệng nên ban đầu bạn sẽ mất khoảng 3-5 ngày để làm quen cùng với cảm giác hơi ê một chút vì tác động của niềng răng mắc cài hoặc khay lên răng.

Môi, má và lưỡi cũng có thể bị kích thích khoảng 1-2 tuần. Cảm giác này dần dần sẽ biến mất khi bạn ăn nhai tốt hơn, quen thuộc với niềng răng và chứng kiến sự thay đổi tích cực của hàm răng.

Bạn có thể giảm sự khó chịu nhỏ này bằng những phương pháp đơn giản là vệ sinh miệng bằng nước súc miệng hoặc nước muối ấm pha loãng hoặc chỉ cần tránh những thực phẩm cứng, đồ ăn quá nóng hay quá lạnh là được.


Để hạn chế cảm giác đau nhức khi niềng răng, bạn nên chọn phương pháp niềng răng khay trong eCligner, không chỉ hạn chế được cảm giác đau mà còn đem lại tính thẩm mỹ tuyệt vời khi giao tiếp, không làm lộ việc bạn đang đeo niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget