Phương pháp massage bụng sau sinh

Những cách massage bụng dưới đây sẽ mang cho bạn vòng 2 thon gọn nhanh nhất đến bất ngờ sau khi sinh. Nó vừa rẽ tiền, an toàn và được nhiều mẹ sử dụng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện đúng cách để đem lại hiệu quả cao.

Bài viết liên quan: có nên nhổ răng khôn không

Lợi ích của việc massage bụng sau sinh
Lợi ích của việc massage bụng sau sinh
Thư giãn, xóa tan mệt mỏi, giảm stress

Khoa học đã chứng minh, massage là liệu pháp rất tốt nhằm kích thích sự lưu thông máu trong cơ thể, giúp cơ bắp được thả lỏng, là cách giảm mỡ bụng cấp tốc và giảm đau nhức. Đặc biệt, khi được massage, cơ thể sản sinh ra hoóc môn endorphin khiến chị phụ nữ cảm thấy thư giãn và hạnh phúc. Để được massage bụng cho mẹ sau sinh toàn thân và đúng cách, các chị em có thể tìm đến spa chăm sóc sau sinh - spa làm đẹp sau sinh hoặc lựa chọn dịch vụ này tại nhà.

Liệu pháp massage sẽ rất phù hợp với phụ nữ sau sinh bị stress và mất ngủ, giúp các mẹ có giấc ngủ sâu và hồi phục cơ thể. Trong thời gian ở cữ, các chị em nên thực hiện liệu trình này ít nhất từ 10-15 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Giảm mỡ bụng

Ngay sau khi sinh được cho là thời điểm dễ dàng nhất để thực hiện các biện pháp giảm béo. Càng để lâu, lớp mỡ thừa ở bụng càng rắn lại và khó khăn hơn trong việc loại bỏ chúng. Với phụ nữ sau sinh, các bài tập thể dục thể thao như chạy bộ, aerobic trở nên quá xa xỉ. Uống thuốc giảm cân hay ăn kiêng cũng có thể mang lại những tác dụng không mong muốn cho bé yêu qua sữa mẹ. Do đó, massage sau sinh trở thành lựa chọn tối ưu cho các bà mẹ trong việc đốt cháy lượng mỡ thừa và đưa cơ thể trở về vóc dáng thon gọn. Phương pháp này có tác dụng như một bài tập nhẹ nhàng mà không gây bất cứ một tác dụng phụ nào. Việc massage kết hợp với xông hơi tinh dầu sẽ mang lại tác dụng đặc biệt hiệu quả.

Các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sau sinh khuyến cáo, phụ nữ sinh thường có thể thực hiện liệu pháp này sau khi sinh 4 ngày. Với sinh mổ, việc massage có thể được thực hiện ngay sau khi vết mổ lành, tức sau 2-4 tuần.

Làm đẹp da vùng bụng

Massage đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc làm đẹp da sau sinh, từ khâu tẩy da chết, tắm trắng, xóa mờ rạn da, massage làm đẹp da mặt: se nhỏ lỗ chân lông, giảm nếp nhăn,… đó là nhờ massage giúp máu huyết lưu thông, thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường tái tạo da, mang lại sức sống mới cho làn da hồng hào, khỏe mạnh và tươi trẻ.

Ngoài những lợi ích trên, massage bụng cho mẹ sau sinh còn có tác dụng phục hồi cơ thể của phụ nữ, kích tích sự co bóp tử cung.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangchinhnhadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget