Niềng răng không mắc cài mất bao lâu?

Thực hiện niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền, có đau không, bao lâu thì hoàn thiện… là những vấn đề xoay quanh phương pháp chỉnh nha được đánh giá là tốt nhất này. Mời bạn đọc hiểu hơn về những vấn đề trên qua bài viết sau đây.

Niềng răng trong suốt có thiết kế thông minh

Ngày nay, thuật ngữ niềng răng đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Niềng răng chỉnh nha trở thành “người bạn đồng hành” cùng với mọi nhà.

Đặc biệt là đối với trường hợp răng hàm lộn xộn, lệch lạc không như ý muốn, niềng răng là một trong những giải pháp mang đến sự thay đổi diệu kì cho nhiều người.

Niềng răng chỉnh nha ngày càng phát triển với những bước tiến mới, đó là niềng răng gián tiếp, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng trong suốt … Tất cả đều được xuất phát từ nhu cầu của con người và đã được ứng dụng thành công.

Trong đó, niềng răng trong suốt được xem là thế hệ niềng răng hiện đại với thiết kế thông minh tạo nên sự khác biệt.

Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là loại hình niềng răng không sử dụng mắc cài và dây cung nhưng vẫn nắn chỉnh răng hiệu quả nhở vào khay niềng ôm sát bề mặt răng.

Khay niềng được thiết kế từ vật liệu nhựa trong suốt, có tính thuần khiết. Ở một khoảng cách nhất định người đối diện sẽ không nhận biết là bạn có đang niềng răng hay không. Chính vì vậy, niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng vô hình.

Niềng răng không mắc cài mất bao lâu?

Niềng răng trong suốt những năm gần đây đang chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng nhờ tính hiệu quả và sự thẩm mĩ khi đeo. Cụ thể, ở phương pháp này, khí cụ chỉnh nha là các khay niềng dạng trong suốt, ôm sát vào răng thay vì mắc cài lộ trên cung hàm như phương pháp truyền thống. 

Một bệnh nhân chỉnh nha, trong suốt quá trình sẽ đeo liên tục từ 24 đến 48 khay niềng (tùy tình trạng nặng – nhẹ) để điều chuyển răng về đúng vị trí. Định kĩ mỗi 2 tuần sẽ thay khay một lần, kết thúc mỗi khay, răng sẽ dịch chuyển được khoảng cách ~0.25mm.


chi phí niềng răng mắc cài tự đóng còn phụ thuộc vào đặc điểm riêng của từng trường hợp người bệnh nhưng thông thường sẽ rơi vào khoảng 18 đến 34 tháng. Điều này phụ thuộc vào kết quả sau thăm khám, kiểm tra và chụp phim, các thông số được xác định, từ đó xác định số khay cần đeo và thời gian điều trị. Niềng răng trong suốt là phương pháp tiên tiến, hiện đại. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget