Tẩy tế bào chết toàn thân bằng cách nào?

Tế bào chết là hiện tượng tư nhiên của da diễn ra theo chu kì. Lớp trên cùng của da, lớp biểu bì, có những tế bào da tự nhân đôi, khi chúng nhân đôi và sản sinh, những tế bào mới được đẩy lên trên để tái tạo da, những tế bào cũ sẽ bị thay thế vì chúng đã lão hóa do các yếu tố tác động như môi trường, nội tiết tố và tuổi tác. Chính những tế bào cũ đó sẽ trở thành tế bào chết.

Tẩy tế bào chết toàn thân trước khi bôi kem dưỡng da

Trước khi bôi kem dưỡng da, bạn có thể tẩy tế bào chết toàn thân để loại bỏ những sắc tố không đều màu trên da và giúp da tắng sáng hơn. Bạn có thể sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên để tẩy da chết.

Cách xoa bóp bấm huyệt tại nhà giúp ngăn ngừa lão hóa

Tẩy tế bào chết toàn thân bằng đường và chanh

Hỗn hợp đường và chanh là công thức tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà cho làn da dầu. Vì chanh vừa có tác dụng tẩy trắng vừa làm sạch chất nhờn hiệu quả. Khi chanh kết hợp với đường sẽ tạo nên giải pháp tẩy tế bào chết an toàn tuyệt đối.

Chỉ cần trộn đều nước cốt 1 quả chanh với 4 thìa cà phê đường rồi thoa đều lên da massage nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút thì tắm sạch lại với nước mát. Duy trì áp dụng 2 lần/ 1 tuần, làn da sẽ tươi khỏe và trắng sáng đều màu hơn rất nhiều.

Tẩy tế bào chết toàn thân bằng cách nào?

Massage tẩy tế bào chết toàn thân bằng mật ong, yến mạch

Như chúng ta đã biết, bột yến mạch chứa nhiều chất dinh dưỡng góp phần tái tạo da, chống lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho bạn làn da mịn màng.

Bạn thực hiện theo cách sau, trộn một thìa mật ong với nửa thìa bột yến mạch và thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng để loại bỏ các bụi bẩn dưới da. Rửa mặt sạch với nước ấm, tế bào chết không những biến mất mà làn da của bạn trở nên mềm mại và trắng sáng hơn.

Tẩy tế bào chết toàn thân với chanh và muối

Chanh và muối là 2 nguyên liệu tạo nên hỗn hợp tẩy tế bào chết hiệu quả, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn.

Bạn hãy chuẩn bị 1 quả chanh và 4 thìa cafe muối tinh. Hãy trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau, thoa lên người và massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi tắm lại với nước sạch.

Tẩy tế bào chết bằng chanh và lòng trắng trứng gà

Hãy chuẩn bị 1 quả trứng gà, nước cốt chanh. Trộn đều 2 loại nguyên liệu này với nhau, yhoa lên người và masage teong vòng 20 phút, đợi hỗn hợp khô rồi tắm lại với nước ấm. Đây là cách vừa tẩy được tế bào chết, vừa giúp da trắng sáng hơn.

Tẩy tế bào chết từ dâu tây và mật ong

Hãy chuẩn bị 4 quả dâu tây, 2 thìa mật ong. Dâu tây hãy đem xay nhuyễn, trộn cùng mật ong có thể cho thêm một ít sữa tươi, massage toàn thân 20 phút sau đó rửa sạch lại với nuóc. Hỗn hợp này được sử dụng đều đặn sẽ mang đến một làn da căng mịn, hồng hào. Với cách làm này vừa giúp loại bỏ được tế bào chết, vừa giúp bạn có làn da trắng sáng.

Sau khi đã thực hiện tẩy tế bào chết toàn thân bằng một trong những phương pháp trên. Sau khi lau khô da, bạn có thể dùng kem dưỡng da để da có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất từ kem. Nếu bạn còn thắc mắc về điều gì, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget