Cách massage mặt kiểu Hàn Quốc

Ngày nay, cùng với nhịp sống bận rộn, phụ nữ càng ngày càng phải chịu nhiều áp lực của cuộc sống. Điều này không chỉ gây nên tình trạng căng thẳng kéo dài mà còn tàn phá nhan sắc của phái đẹp. Làm thế nào để cân bằng thời gian giữa công việc và việc chăm sóc bản thân là một bài toán khó nhằn cho mọi phụ nữ thời hiện đại.

Ngoài việc nên đắp mặt nạ chăm sóc da hàng tuần, massage cũng là một trong những phương pháp giảm căng thẳng và thư giãn cho làn da tốt và tiết kiệm thời gian nhất.

Bí quyết làm đẹp của phái đẹp Hàn Quốc đã có thương hiệu khắp thế giới. Chỉ cần bỏ ra không quá nhiều thời gian với những bước massage cơ bản, phái đẹp đã có thể góp phần vào công cuộc chống lão hóa cho làn da và cơ mặt và cách bấm huyệt chữa bệnh

Cách massage mặt kiểu Hàn Quốc

Cách massage mặt kiểu Hàn Quốc giúp da hồng hào

Phương pháp massage mặt kiểu Hàn Quốc hiện nay được nhiều chị em tìm hiểu và lựa chọn. Tuy nhiên, nếu không thực hiện đúng cách làn da sẽ nhanh bị lão hóa. Để tiến hành massage mặt kiểu Hàn Quốc chị em có thể tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thoa serum hay kem dưỡng ẩm
Bạn tiến hành thoa một lớp kem dưỡng ẩm hoặc một lớp serum lên bề mặt da. Nhằm giúp bàn tay của bạn có thể chuyển động dễ dàng hơn và giúp kem có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da mặt.

Trước khi thoa lên mặt, bạn nên dùng hai lòng bàn tay áp chặt để dung dịch nóng lên. Tiếp đến, chấm 5 điểm trên khuôn mặt: trán, cằm, hai bên má và mũi. Tiến hành theo kem từ cằm theo chiều hướng lên trên rồi từ hai má kéo sang ngang.

Bước 2: Tiến hành massage khuôn mặt
Dùng tay áp nhẹ vào phần hai bên má, sau đó tiến hành đổi lên vùng trên trán và cằm. Thực hiện ấn nhẹ và lặp lại động tác từ khoảng 8 – 10 lần.

Bước 3: Massage vùng mắt
Sử dụng đầu 2 ngón tay đeo nhẫn ấn nhẹ xung quanh mắt. Tiếp đến thực hiện từ viền mắt kéo nhẹ lên trên thái dương, thực hiện động tác này từ khoảng 5 – 7 lần.

Bước 4: Massage vùng thái dương
Đặt hai lòng bàn tay vào hai bên thái dương, tiến hành xoay tròn nhẹ. Thực hiện động tác này nhằm giúp thư giãn cơ mặt và có thể cải thiện được tình trạng đau đầu hiệu quả.

Bước 5: Massage vùng nhân trung
Dùng ngón giữa và ngón đeo nhẫn, ấn nhẹ vùng xung quanh miệng: vùng nhân trung, khóe miệng. Tiến hành thực hiện khoảng 4 – 5 lần, Sau đó bạn thực hiện kéo khóe miệng lên phần má lặp lại trong 3 – 4 lần.

Bước 6: Massage toàn bộ khuôn mặt
Các bạn nắm hai tay lại, áp nhẹ phần chính giữa khuôn mặt. Sau đó, di chuyển lên vùng trán và cằm. Tiến hành lặp đi lặp lại động tác nhiều lần.

Bước 7: Kết thúc quá trình massage
Sau khi kết thúc, bạn dùng hai tay massage nhẹ nhàng vùng cổ từ trước ra sau, giúp thư giãn cơ thể. Như vậy là các bạn đã thực hiện xong những bước massage mặt kiểu Hàn Quốc cơ bản.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget