Bọc răng sứ cho răng hàm bị sâu loại nào?

Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. Ngoài ra, nhiều người vẫn thắc mắc liệu cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Bệnh sâu răng là căn bệnh có sức tàn phá hàm răng của bạn rất nhanh chóng và nếu chiếc răng bị sâu là răng vĩnh viễn có lẽ sẽ không thể tái tạo được chỉ còn cách bạn nên chọn lựa giải pháp đến nha khoa thăm khám tình trạng sâu răng để được bác sĩ tư vấn về cách giải quyết tình trạng này.

Tình trạng sâu răng có nhiều giai đoạn khác nhau, ở giai đoạn đầu thì có thể các bạn khó phát hiện vì chưa có cảm giác đau buốt. Nhưng nếu bạn không phát hiện kịp thời để chiếc răng sâu nặng hơn thì chiếc răng của bạn sẽ xuất hiện lỗ hổng trên răng do sâu đục lỗ và làm bạn bắt đầu ê buốt.

Bọc răng sứ cho răng hàm bị sâu loại nào?
Bọc răng sứ cho hàm răng bị sâu

Trong trường hợp răng bị sâu cách tốt để cứu lấy chiếc răng của mình thì bạn nên chọn lựa một trong hai cách là trám răng hoặc bọc răng thẩm mỹ

Khi so sánh giữa hai giải pháp này thì giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ tốt hơn giải pháp trám răng. Nếu bạn chọn lựa bọc răng sứ cho chiếc răng sâu ngay từ đầu thì bạn sẽ bảo vệ chiếc răng không cần điều trị tủy răng nhưng nếu bạn để tình trạng sâu răng quá nặng thì bạn cần điều trị tủy trước mới bọc răng sứ.

Để bọc răng sứ cho răng sâu trước tiên bạn cần chọn lựa cho mình loại răng sứ mà mình ưng ý. Hiện nay có ba loại răng sứ thông dụng đó là: Răng sứ kim loại thường, răng sứ titan và răng sứ cercon. Trong đó răng sứ kim loại thường và răng sứ titan đều là răng sứ kim loại nhưng răng sứ titan tốt hơn so với kim loại thường vì khung sườn của răng sứ titan được làm từ kim loại titanium.

Riêng răng sứ cercon là loại răng sứ toàn sứ, đây là loại răng sứ tốt nhất hiện nay vì từ khung sườn đến lớp vỏ ngoài đều được làm từ sứ nên tính thẩm mỹ rất cao và đặc biệt những ai dễ bị dị ứng với kim loại thì các bạn có thể chọn lựa loại răng sứ cercon để bọc răng thẩm mỹ.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget