Tác dụng của dưa hấu với làn da

Dưa hấu không chỉ có tác dụng giải nhiệt, chữa bệnh mà còn là một trong những loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có tác dụng chăm sóc da hiệu quả và an toàn nhất. Loại trái cây có nguồn gốc từ Nam Phi này chứa nhiều ka-li cũng như các vitamin C,A và B6 ... có thể dùng để đắp mặt nạ và chữa da hết khô, cháy nắng.


Đối với da bị sạm do đi nắng

Bạn ngâm miếng bông với nước ép dưa hấu tươi và bôi lên khu vực bị cháy nắng. Bạn chờ 15 phút để nướcdưa hấu khô trước khi rửa lại bằng nước mát.

Tác dụng của dưa hấu với làn da

Bạn trộn 1 muỗng cà phê nước ép dưa hấu với 1 muỗng cà phê sữa chua. Các axit lactic và enzym trong sữa chua sẽ giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và làm sạch trong khi hàm lượng nước trong dưa hấu sẽ làm ẩm và chữa lành các hư tổn của da.

Bạn nên bôi mặt nạ lên mặt và cổ trong khoảng 10 phút trước khi rửa.

Chống nhăn da

Trộn nước ép dưa hấu 1 muỗng cà phê với 1 thìa cà phê bơ nghiền. Bơ rất giàu axit béo omega-3, giúp da khỏe, mềm, tươi trẻ và chống nhăn da. Bơ cũng chứa vitamin C và vitamin E, đều là những chất chống oxy hóa nhằm chống lão hóa mạnh mẽ.

Bạn bôi hỗn hợp lên khuôn mặt và để như vậy trong 20 phút trước khi rửa lại với nước ấm.

Đối với da khô

Trộn nước ép dưa hấu 1 muỗng cà phê với 1 thìa cà phê mật ong hữu cơ. Mật ong là một chất giữ ẩm tự nhiên. Nó sẽ mang lại độ ẩm sâu cho da của bạn. Trong khi đó, nước ép dưa hấu làm nhiệm vụ dưỡng ẩm da.

Bạn hãy đắp hỗn hợp lên khuôn mặt và chờ 15-20 phút trước khi rửa lại với nước ấm.

Không chỉ là món tráng miệng trong bữa cơm hàng ngày. Dưa hấu còn có tác dụng chăm sóc da, làm đẹp da và giải khát trong mùa hè. Nếu bạn muốn có một là da tươi trẻ không có nếp nhăn và nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp làm đẹp da, làm đẹp mới từ thiên nhiên có thể giúp bạn duy trì nét thanh xuân của làn da, thì dưa hấu chính là câu trả lời cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget