Dầu mù tạt có tác dụng làm đẹp

Khi nói tới mù tạt chúng ta thường nghĩ tới một loại gia vị cay nồng được ăn kèm với sashimi – món gỏi hải sản tươi sống nổi tiếng của Nhật Bản mà nhiều người ưa thích. Nhưng trên thực tế mù tạt còn có vô số tác dụng tốt với sức khỏe mà chúng ta chưa biết tới. Nhắc đến mù tạt, chúng ta không thể quên wasabi, người Việt Nam thường gọi là mù tạt xanh. Đây có lẽ là loại mù tạt nổi tiếng và được nhiều người ưa thích nhất trên thế giới.

Ngăn ngừa sự lão hóa cơ thể

Dầu mù tạt chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu, các vitamin và khoáng chất chứa trong nó, đây là một sự lựa chọn lý tưởng chăm sóc da và tóc của bạn. Cố gắng thực hiện việc mat xa với xầu mù tạt lên mái tóc và trước khi tắm mỗi tối trước khi đi ngủ là một trong những phương pháp hiệu quả để chăm sóc cơ thể.

>>Bài viết cùng chuyên mục: cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần

Dầu mù tạt có tác dụng làm đẹp

Hạn chế rụng tóc

Dầu mù tạt giúp ngừa rụng tóc hiệu quả, bằng cách hạn chế các loại nấm và vi khuẩn có hại xâm nhập vào da đầu và làm tổn thương tóc đặc biệt là chân tóc. Dầu mù tạt phủ lớp mỏng quanh tóc và từ đó đảm bảo cho việc tóc phát triển bình thường và do đó ngăn ngừa hiện tượng rụng tóc. Trong dầu mù tạt chứa một hỗn hợp vitamin A, chất sắt, axit béo, canxi, magie, là những khoáng chất cần thiết cho sự phát triển mái tóc.

Chăm sóc răng miệng với dầu mù tạt

Không những chăm sóc da và tóc, dầu mù tạt còn là một trong những chất tăng cường sức khỏe răng miệng. Đặc biệt phục hồi nhanh chóng sự phát triển gắn kết của xương hàm và trụ implant khi cấy ghép implant. Có thể sử dụng chúng làm kem đánh răng làm trắng răng với nước cốt chanh và muối.

Dầu mù tạt là chất có thể sử dụng để súc miệng mỗi sang do tính kháng khuẩn cao của nó với các vi khuẩn răng miệng. Hạt và dầu mù tạt có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe và làm đẹp như ngăn ngừa ung thư, giảm cholesterol, ngăn ngừa tóc bạc sớm tuy nhiên vì đặc tính cay của mình, khi sử dụng mù tạt làm mặt nạ đắp trực tiếp bạn nên thử trên da ở cổ tay trước khi sử dụng để đảm bảo rằng da bạn không bị kích ứng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget