Niềng răng mặt lưỡi như thế nào?

Niềng răng mặt trong còn gọi là niềng răng mặt lưỡi, là phương pháp niềng răng bằng cách gắn khí cụ vào mặt bên trong của răng. Chính vì vậy tính thẩm mỹ của niềng răng mặt trong cao hơn so với các phương pháp niềng răng thông thường nên được mọi người ưu tiên sử dụng. Niềng răng mặt trong là như thế nào? điều trị niềng răng hô giá bao nhiêu?

 Thực hiện niềng răng mặt lưỡi như thế nào
Niềng răng mặt lưỡi thẩm mỹ

Niềng răng mặt lưỡi như thế nào?

Niềng răng mặt lưỡi là một phương pháp chỉnh sửa những khuyết điểm răng mọc lệch lạc, mọc sai vị trí về đúng vị trí ban đầu. Niềng răng mặt lưỡi hay còn được gọi là niềng răng mặt trong, sử dụng các khí cụ gắn vào mặt bên trong của răng, cùng với lực kéo và dây thun để điều chỉnh sao cho răng di chuyển từ từ đến vị trí mới đều đặn trên cung hàm.

Niềng răng mặt lưỡi có điểm khác biệt so với các loại niềng răng khác đó là thay vì bình thường bệnh nhân sẽ đeo khí cụ vào mặt ngoài của răng thì nay với phương pháp này, tất cả các mắc cài và dây cung được chuyển vào mặt bên trong của răng, nếu không nhìn kỹ sẽ không biết được bạn đang niềng răng, đây cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp này.

Ưu và nhược điểm của niềng răng mặt lưỡi như thế nào?

Ưu điểm

Đây là phương pháp niềng răng mới với được áp dụng các kỹ thuật máy mọc hiện đại nên sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Dây cung được gắn ở mặt trong của răng nên bệnh nhân có thể tự tin giao tiếp với người khác mà không phải lo sợ bị lộ mắc cài khi niềng. Hơn nữa khi tháo niềng không sợ làm xước mặt ngoài và tính thẩm mỹ luôn được duy trì.

Khí cụ chỉnh nha được thiết kế với bề mặt trơn láng nên không gây tổn thương lưỡi và nướu, không làm tổn thương môi và má. Đồng thời khí cụ được gắn chặt vào bên trong giúp hạn chế tình trạng bung sút dây thun và mắc cài.

Chi phí niềng răng mặt lưỡi không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người, giá dao động từ 90 – 120 triệu đồng.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là thời gian điều trị lâu hơn so với các loại niềng răng khác. Bên cạnh đó, trong thời gian đầu bạn sẽ cảm thấy vướng víu và phát âm gặp chút khó khăn khi đeo mắc cài.

Ngoài ra, việc chăm sóc răng miệng trong giai đoạn này cần được chú ý kỹ hơn, tránh phát sinh một số bệnh lý như viêm nướu, sâu răng… có thể xảy ra trong quá trình niềng răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget