Niềng răng không nhổ răng như thế nào?

Ngoài những yếu tố như không có khả năng phục hồi, răng cần nhổ lại có thể không còn nguyên vẹn, thì việc quan trọng là nhổ răng sẽ ảnh hưởng lớn đến khuôn mặt của bệnh nhân. Vì vậy, trong quá trình cần cân nhắc có nên nhổ răng hay không, nha sĩ chỉnh nha sẽ cần phải nghĩ đến và dự đoán được khuôn mặt của bệnh nhân sau khi kết thúc kế hoạch điều trị và sau 10, 20 năm sau đó. Vậy, niềng răng không nhổ răng như thế nào?

Khi nào niềng răng không nhổ răng?

Rất nhiều trường hợp phải nhổ răng mới có đủ khoảng trống để răng lệch lạc đủ vị trí sau khi dịch chuyển. Trong chỉnh nha, bác sĩ sẽ hạn chế nhổ răng vì nhổ răng (nhất là ở độ tuổi trưởng thành) không chỉ gây đau đớn, áp lực tâm lý mà còn gây ra hậu quả về sau cho răng. Bật mí cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay.

Niềng răng không nhổ răng như thế nào?

Đối với dịch vụ niềng răng, chỉ khi bệnh nhân mắc phải nhược điểm phức tạp buộc phải nhổ răng thì mới tiến hành nhổ răng. Công nghệ niềng răng không cần nhổ răng hiện đại giúp khách hàng không những không phải nhổ răng mà còn rút ngắn được liệu trình niềng răng, không mất thời gian chờ đợi nướu phục hồi và ngăn chặn được các rủi ro tổn hại đến cấu trúc gương mặt về sau. 

Những trường hợp niềng răng không cần nhổ răng bao gồm trẻ em đang trong độ tuổi trưởng thành, răng mọc thưa hoặc vòm hàm rộng. 

Niềng răng không nhổ răng như thế nào?

Một trong những loại hình niềng răng được yêu thích nhất hiện nay niềng răng mắc cài trong suốt. Niềng răng mắc cài trong suốt được yêu thích nhất bởi sự tiện dụng, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là khả năng tháo lắp linh hoạt. 

*Lưu ý: Cần nhổ răng khi niềng răng hay không bạn nên yêu cầu tư vấn từ bác sĩ nha khoa. 

Khay niềng được thiết kế riêng biệt nên sẽ tương thích tối ưu với môi trường khoang miệng, bệnh nhân sẽ cảm nhận được rất rõ sự thay đổi vị trí răng từng ngày và đặc biệt yếu tố thẩm mỹ được đánh giá rất cao. Trong một số tình huống cần thiết bạn có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh khay niềng.

Nếu bạn đang muốn nhanh chóng có được hàm răng đều đặn, đẹp tự nhiên bằng phương pháp niềng răng không nhổ răng thì hãy đến với nha khoa Nha Khoa Đăng Lưu. Bằng những thế mạnh của mình chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một kết quả chỉnh nha như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangmattrongdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget