Cạo vôi răng có hại không?

Cạo vôi răng là quá trình nha sĩ sử dụng các công cụ nha khoa để tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt răng hay chân nướu nhằm loại bỏ các mảng bám. Không chỉ giúp loại bỏ sạch vôi răng mà thông qua quá trình này, mọi vấn đề về răng miệng cũng đồng thời được phát hiện và kịp thời điều trị. Toàn bộ quá trình cạo vôi răng diễn ra trong khoảng 20 - 30 phút. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu về phương pháp niềng răng mặt trong.

Cạo vôi răng
Cạo vôi răng
Phương pháp cạo vôi răng

Thức ăn thừa mắc vào các kẽ răng trong khi ăn và lâu ngày trở thành mảng bám trên răng tạo điều kiện cho vi khuẩn hình thành, phát triển và gây hại. Không chỉ là nguyên nhân dẫn tới các bệnh nguy hại về răng miệng, các mảng bám trên răng còn tạo ra mùi hôi miệng khó chịu khiến bạn e ngại trong giao tiếp.

>>Xem thêm: niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu

Trên thực tế, các mảng bám trên răng không dễ dàng bị loại bỏ bởi bàn chải và kem đánh răng thông thường. Vì vậy, phương pháp hữu hiệu để giúp bảo vệ răng miệng lúc này là cạo vôi răng. 

Cạo vôi răng là hình thức làm sạch răng miệng bằng thao tác loại bỏ các mảng bám bu bám trên thành răng hay bên trong chân nướu thông qua các công cụ nha khoa hiện đại và qua đó, mọi vấn đề khác về răng miệng cũng được giải quyết kịp thời. 


Quy trình cao vôi răng

Thông qua quá trình cạo vôi răng, các mảng bám trên răng được loại nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Quá trình cạo vôi răng được thực hiện trong điều kiện vô trùng với các thao tác tuân thủ yêu cầu Bộ Y tế.

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng, sau đó do độ dày vôi răng đồng thời tư vấn cách giải quyết vôi răng.

Bước 2: Sử dụng nước súc miệng chuyên dụng trong nha khoa để vệ sinh răng miệng thật kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn.

Bước 3: Bác sĩ dùng các công cụ nha khoa để cạo sạch các mảng bám trên răng, kể cả các mảng bám sâu tận trong chân nướu.

Bước 4: Cho khách hàng súc miệng và tiến hành kiểm tra kết quả bằng việc so sánh răng hiện tại với mẫu răng ban đầu.

Bước 5: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà và chế độ ăn uống hợp lý.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget