Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

Thưa bác sĩ, em muốn hỏi niềng răng trong suốt giá bao nhiêu ạ? Phương pháp đó ngoài thẩm mỹ ngay cả trong khi đeo niềng răng thì còn ưu điểm gì không? Vì em nghe nói giá niềng răng trong suốt khá cao. Vậy rất mong bác sĩ tư vấn chi tiết giúp em. Em cảm ơn! (Tiến Thành)

Bác sĩ tư vấn:

Chào Tiến Thành! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của nha khoa Đăng Lưu. Với câu hỏi niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền chúng tôi xin trả lời như sau:

Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật nha khoa hiện đại, những phương pháp niềng răng tiên tiến ra đời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bên cạnh những phương pháp chỉnh nha truyền thống như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong…thì niềng răng trong suốt dang dần được phổ biến rộng rãi và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? 

Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, sử dụng những khay niềng trong suốt được làm bằng nhựa nha khoa, có tác dụng điều chỉnh vị trí các răng trên cung hàm như các kỹ thuật niềng răng khác. Tuy nhiên, kỹ thuật này đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao trong suốt quá trình chỉnh nha. Nhờ ưu điểm nổi bật này mà phương pháp niềng răng trong suốt được nhiều người ưa chuộng. Vậy niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền? Có đắt hơn phương pháp bọc răng sứ veneer không?

Để biết niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, trước hết bác sĩ cần xác định được tình trạng răng của bạn mọc lệch lạc đến đâu và lên phác đồ điều trị. Ngoài ra, để ước chừng mức chi phí niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá tại Nha khoa Đăng Lưu như sau:

Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

Niềng răng không mắc cài invisalign 70.000.000 – 120.000.000 VNĐ
Niềng Răng 3D Clear Aligner 16.000.000 – 72.000.000 VNĐ
Niềng Răng Không Mắc Cài Clear Aligner 35.000.000 – 55.000.000 VNĐ

Chi phí niềng răng cụ thể bao nhiêu còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn, mức độ lệch lạc của răng như thế nào.

Ưu điểm của niềng răng trong suốt

So với chi phí những phương pháp niềng răng khác, niềng răng trong suốt có chi phí cao hơn nên nhiều khách hàng thường thắc mắc về vấn đề này. Sau đây là những lý do giải đáp tại sao chi phí niềng răng trong suốt cao hơn những kỹ thuật khác:

Các khay niềng răng được chế tác bằng nhựa nha khoa trong suốt nên an toàn tuyệt đối cho cơ thể trong thời gian dài tồn tại trong môi trường miệng.

Các khay niềng răng được chế tác bằng công nghệ hiện đại với các khâu phức tạp, đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ và kỹ thuật viên. Riêng với khay niềng Invisalign sẽ được đặt hàng chế tác từ trung tâm Invisalign của Mỹ  nên chi phí cao hơn.

Các khay niềng răng được chế tác dựa trên các thông tin dấu hàm của từng khách hàng, đảm bảo độ khít sát và tạp sự dễ chịu cho bạn trong quá trình sử dụng.

Khay niềng răng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao trong quá trình chỉnh nha. Người khác sẽ không phát hiện ra là bạn đang sử dụng khí cụ chỉnh nha.

Đặc biệt, với khí cụ này, bạn hoàn toàn có thể tự tháo ra và lắp vào một cách dễ dàng. Khi có việc cần hay vệ sinh răng miệng, bạn có thể chủ động trong việc tháo lắp khay. Vì vậy mà bạn tiết kiệm được thời gian đi đến phòng nha.

Để biết chính xác trường hợp của mình thì niềng răng trong suốt giá bao nhiêu bạn Ngân nên đến trực tiếp Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget