Niềng răng móm như thế nào?

Tại nha khoa Đăng Lưu, niềng răng là một trong những dịch vụ chỉnh nha được bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng. Niềng răng cho hàm móm là một torng những trường hợp thường gặp trong chỉnh hình nha khoa. Niềng răng móm như thế nào, niềng răng mặt trong giá bao nhiêu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm.

Niềng răng móm
Niềng răng móm




Vì sao phải niềng răng móm?


Sở hữu những chiếc răng móm không chỉ làm giảm suốt thẩm mỹ trên gương mặt, khiến bạn thiếu tự tin mà còn gây ảnh hưởng lớn tới quá trình sinh hoạt ăn uống của bạn. Răng móm được hiểu là tình trạng xương ở hàm dưới nhô ra phía trước và mỗi khi ngậm miệng lại thì có hiện tượng răng dưới phủ ngoài răng cửa hàm trên, tạo cảm giác bị lệch ở cằm, khớp cắn chéo khi hai hàm khít ở vị trí trung tâm.

Tin xem nhiều: địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm

Trước những khuyết điểm về tình trạng răng móm, kỹ thuật niềng răng móm ra đời và được nhiều tín đồ thẩm mỹ đón nhận như trào lưu chỉnh nha thẩm mỹ tối ưu, giúp khắc phục tình trạng trên và mang lại hàm răng đều đặn, cần đối và hài hòa.

Với sự phát triển không ngừng của nền công nghệ khoa học, niềng răng móm hiện đại với hai hình thức: niềng răng bằng mắc cài và niềng răng bằng khay trong suốt. Tương ứng với mỗi trường hợp, nha sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị thích hợp nhất.


Niềng răng móm như thế nào?


Răng móm là hiện tượng không hiếm gặp hiện nay. Biểu hiện rõ nhất của tình trạng răng móm là răng hàm dưới lệch đi và hơi chía ra ngoài so với răng hàm trên. Tùy thuộc vào từng tình trạng móm, các nha sĩ sẽ thực hiện thăm khám, phân tích và tư vấn giải pháp điều trị.


Móm do răng


Móm do răng rất dễ nhận biết vì biểu hiện của nó là các răng hàm thường chìa ra ngoài quá nhiều so với xương hàm. Với nhược điểm móm này thì niềng răng mang lại hiệu quả cao. Khách hàng sẽ niềng răng trong vòng từ 1- 2 năm cùng sự phối hợp với chỉnh nha, sau khi tháo niềng sẽ đeo thêm khí cụ hỗ trợ nha để sự dịch chuyển các răng diễn ra được bảo đảm và mang lại hiệu quả.


Móm do xương hàm


Trong trường hợp móm quá mức gây rối loạn các khớp cắn, mất cân xứng giữa xương hàm mặt và khối xương sọ thì nếu chỉ niềng răng sẽ không đảm bảo khắc phục được nhược điểm này. Để điều trị bệnh lý móm do xương hàm, các bác sĩ sẽ áp dụng các hình thức chuyển nha và tạo hình nha trước khi niềng răng móm thì mới điều trị hiệu quả khuyết điểm trên.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget