Thông tin về niềng răng không mắc cài invisalign

Niềng răng Invisalign là một giải pháp chỉnh nha sử dụng một loạt khay trong suốt, tháo lắp được, giúp bạn chỉnh răng một cách dễ dàng mà không cần dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại. Đây là phương pháp chỉnh răng mới, tiện lợi và hiện đang rất thịnh hành tại Mỹ cũng như nhiều nước phát triển khác trên thế giới nhờ vào những ưu điểm vượt trội của nó.

Người nào có thể niềng răng Invisalign

Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign ra đời được xem là cột mốc đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công nghệ nha khoa hiện đại. Kỹ thuật chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng trong suốt phù hợp cho những đối tượng khách hàng sau.

Răng bị hô, vẩu, móm…

Răng mọc ngầm, mọc lệch, chen chúc

Hàm răng bị sai lệch khớp cắn nhẹ

Khách hàng có yêu cầu cao về vẻ thẩm mỹ khi chỉnh nha niềng răng

Khách hàng muốn niềng răng nhưng dị ứng với mắc cài kim loại

Invisalign phương pháp niềng răng của người hiện đại

Ưu Điểm Khi Niềng Răng Không Mắc Cài Invisalign

Theo phân tích của các chuyên gia nha khoa, kỹ thuật niềng răng không mắc cài Invisalign khắc phục được hầu hết những hạn chế của các phương pháp niềng răng trước đây. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội mà phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign đạt được.

Khi thực hiện phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign, bệnh nhân sẽ thoải mái và tự tin vì khay niềng răng đựa làm bằng nhựa trong suốt nên sẽ không phải chịu cảnh đau đớn cũng như không sợ bị người khác phát hiện ra là mình đang đi niềng răng. Hơn nữa, hiệu quả mà ca niềng răng không mắc cài invisalign mang lại hết sức cao. Một hàm răng đều đặn và chắc khỏe đã không còn là niềm mong ước nữa mà nó đã trở thành sự thật hiện hữu trong cuộc sống thường ngày của tất cả mọi người. Thực hiện bọc răng sứ veneer cho răng sâu.

Thông tin về niềng răng không mắc cài invisalign

Quy trình niềng răng không mắc cài Invisalign

Bước 1: Chụp phim Cone Beam CT 3D để kiểm tra mật độ xương hàm

Hiện nay, tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã trang bị máy chụp phim Cone Beam CT 3D hiện đại, phân tích xương hàm một cách chi tiết giúp Bác sĩ có thể kiểm tra được độ xốp, độ cứng, bề dày, chiều dài xương hàm có đảm bảo hay không để thực hiện quy trình niềng răng không mắc cài Invisalign.

Bước 2 : Lên kế hoạch điều trị kỹ lưỡng.

Ở bước này, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng thăm khám ở bước 1, bác sĩ sẽ lập một kế hoạch hoàn chỉnh để điều trị cho bạn.

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng Invisalign

Khách hàng sẽ được ký hợp đồng niềng răng, cam kết hiệu quả và thời gian niềng răng theo đúng lộ trình điều trị đã lập ra ban đầu. Đây là tiêu chí khẳng định chất lượng và chuyên môn cao của phòng khám, đem đến cho khách hàng sự yên tâm khi điều trị.

Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm và vệ sinh răng miệng

Bác sĩ sẽ lấy mẫu dấu răng hàm bằng công nghệ tiên tiến, mô phỏng chính xác tình trạng răng hàm của bạn. Để thực hiện hệ thống khay niềng răng không mắc cài Invisalign nhờ thống số vừa lấy.

Để ngừa tình trạng viêm nhiễm khi niềng răng thì bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng cho bạn cẩn thận, điều trị các bệnh răng miệng trước (nếu có) khi niềng răng.

Bước 5: Tiến hành đeo khay niềng

Sau khi đeo khay niềng ổn định trên răng, đảm bảo đúng kỹ thuật, tạo sự thoải mái cho khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà để bạn thật sự có được kết quả niềng răng tốt. Bạn nên đến Phòng khám để được thăm khám, theo dõi và thay khay niềng theo lịch hẹn của bác sĩ nhé.

Bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc răng miệng một cách kỹ lưỡng sau khi đeo khay niềng ổn định trên răng đảm bảo đúng kỹ thuật tạo sự thoải mái để có kết quả niềng răng hiệu quả. Bạn nên đến phòng khám để được thăm khám và theo dõi theo lịch hẹn của bác sĩ nhé.

Với câu hỏi niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu thì trung bình ca niềng răng không mắc cài invisalign có giá từ 70 đến 120 triệu đồng. Với một số tiền cũng tương đối lớn mà bạn bỏ ra như vậy nhưng kết quả mà bạn nhận được là xứng đáng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget